ปักกิ่ง  ทริปครอบครัว เด็ก - BKK Travel Center

062-895-4293

065-628-9891

088-639-9424

ปักกิ่ง  ทริปครอบครัว เด็ก

ตุลาคม 1, 2023 | by BKK Travel Center

เที่ยวปักกิ่งด้วยตัวเอง pantip,เที่ยวปักกิ่งด้วยตัวเอง 2566 ,เที่ยวปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้,ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้

การผจญภัยสำหรับเที่ยว ปักกิ่ง  ทริปครอบครัว เด็ก เล็กเดินทางร่วมได้  

เที่ยวปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ เมืองหลวงของจีน เป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับการผจญภัยกับครอบครัว ที่นี่ต้องบอกเลยว่า เหมาะมากกับการจัดทริป ปักกิ่ง  ทริปครอบครัว เด็ก เดินทางร่วมสนุกไปกับผู้ใหญ่ได้ เพราะด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน วัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา ของ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ Pantip ได้รีวิวถึงความประทับใจ ในเรื่องของทิวทัศน์ที่สวยงาม และที่ ปักกิ่งก็ยังมีกิจกรรมมากมายที่ทั้งผู้ปกครองและเด็กสามารถเพลิดเพลินได้  รับรองเลยว่า สำหรับใครที่กำลังจะพาครอบครัวไปที่นี่ รับรองเลยว่า การเดินทางในครั้งนี้ ท่านจะทำให้เหล่าเด็กๆได้ตื่นเต้นไปกับการเดินทาง และลูกหลานของท่านนั้นยังมีโอกาสได้ เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์อันยาวนานของจีนคือการเยี่ยมชมสถานที่ทางประวัติศาสตร์ ซึ่งปักกิ่งก็มีสถานที่เหล่านั้นมากมาย กำแพงเมืองจีนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เด็กๆ จะต้องหลงรัก พร้อมทั้งยังสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์และการก่อสร้างกำแพง และเพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันตระการตา และเข้าชม พระราชวังต้องห้ามซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นพระราชวังของจักรพรรดิจีน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ทางประวัติศาสตร์ที่เด็กๆ จะได้เพลิดเพลิน ไปกับการสำรวจลาน ห้องโถง และสวนหลายแห่งในพระราชวังพร้อมเรียนรู้เกี่ยวกับราชวงศ์จีนโบราณ

รายงานล่าสุด ข้อมูลการท่องเที่ยวของ “เที่ยวปักกิ่งด้วยตัวเอง 2566”  

ได้มีผู้ที่เป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปที่นี่มาแล้วนั้น ต่างก็พูดกันเป็นเสียงเดียวง่า ปักกิ่ง เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่จะทำให้เด็กๆสามารถเพลิดเพลินไปกับการชมการแสดงกายกรรมแบบจีนเป็นวิธีที่ดีในการสัมผัสวัฒนธรรมจีน เด็กๆ จะตื่นตาตื่นใจกับทักษะของนักแสดงและเครื่องแต่งกายหลากสีสัน การเรียนรู้วิธีทำเกี๊ยวและอาหารจีนอื่นๆ ถือเป็นกิจกรรมที่สนุกสนานอีกกิจกรรมหนึ่ง เด็กๆ สามารถเรียนทำอาหารและเรียนรู้วิธีทำอาหารจีนแบบดั้งเดิม เช่น เกี๊ยว บะหมี่ และข้าวผัด การเข้าร่วมพิธีชงชาจีนยังเป็นวิธีที่ดีในการสัมผัสวัฒนธรรมจีนอีกด้วย เด็กๆ สามารถเรียนรู้เกี่ยวกับชาประเภทต่างๆ และวิธีการชงและดื่มที่ถูกต้อง

และยังไม่จบเพียงแค่นั้น สำหรับใครที่เป็นคนจัดทริป เที่ยวปักกิ่งด้วยตัวเอง ได้มีการตั้งกระทู้รีวิวอีกว่า ปักกิ่ง มีกิจกรรมกลางแจ้งมากมายที่เด็กๆ จะชื่นชอบ การเยี่ยมชมสวนสัตว์ปักกิ่งเป็นวิธีที่ดีในการชมแพนด้าอย่างใกล้ชิด เด็กๆ ยังสามารถเห็นสัตว์อื่นๆ เช่น เสือ ช้าง และลิง การเที่ยวชมสวนโอลิมปิกก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สนุกสนาน เด็กๆ สามารถลองเล่นกีฬา เช่น ยิงธนู พายเรือคายัค และปีนหน้าผา สุดท้ายนี้ การชื่นชมความงามตามธรรมชาติของปักกิ่งด้วยการเดินป่าใน Fragrant Hills หรือพระราชวังฤดูร้อนถือเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการออกกำลังกายและเพลิดเพลินกับทิวทัศน์  และนี่ก็คือว่าเป็นอีกเมืองและเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าไปและไม่ควรพลาดที่จะพาทุกคนในครอบครัวของท่านไปสัมผัสกับชีวิตต่างประเทศแบบมีความทรงจำที่ดีให้กับทุกคนเลยก็ว่าได้

ทัวร์จีน ขายดี ปี2566-2567 อัพเดทล่าสุด ครบทุกไฮท์ไลท์ ราคาไม่แพง

บริษัททัวร์จีน เที่ยวครบ มีไกด์บริการ คุณภาพมาตรฐาน เชื่อถือได้ 100% ใบอนุญาตถูกต้อง รับจัดกรุ๊ปส่วนตัว สำหรับครอบครัว ทัวร์เด็ก และบริษัทเอกชน
✓ ราคาถูก ✓ จองง่าย ✓ ผ่อนได้ 3-6 เดือน ✆ โทร: 062 895 4293

ซื้อประกันเดินทาง หมดปัญหากวนใจ เมื่อเจอเหตุไม่คาดฝัน ทั้งเจ็บป่วยต่างแดนหรือเที่ยวบินล่าช้า รับเงินชดเชย
เช็กราคา คลิกเลย 👉https://bit.ly/3QhS8u8

ติดต่อจองทัวร์ Line 🗺 @bkktravelcenter

จองผ่านไลน์
banner