ฮ่องกง ทริปเด็ก เน้น พาเด็ก และ ครอบครัว - BKK Travel Center

062-895-4293

065-628-9891

088-639-9424

ฮ่องกง ทริปเด็ก เน้น พาเด็ก และ ครอบครัว

ตุลาคม 1, 2023 | by BKK Travel Center

พาลูกเที่ยวฮ่องกง 2566 ,พาลูกเที่ยวฮ่องกง 2566,พาลูกเที่ยวฮ่องกง Disneyland,พาลูกเที่ยวฮ่องกงด้วย ตัว เอง

สถานที่ท่องเที่ยว ทัวร์ฮ่องกง หรือ เช่ารถฮ่องกง ทริปทัวร์เด็ก เน้น พาเด็ก และ ครอบครัว ที่ต้องไปเยือนในปี 2023

ฮ่องกงเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาและน่าตื่นเต้นซึ่งมีกิจกรรมมากมายสำหรับครอบครัว ทัวร์ฮ่องกง เหมาะที่จะ จัดทริปหรรษา เช่ารถฮ่องกง ทริปทัวร์เด็ก เน้น พาเด็ก และ ครอบครัว เดินทางไปชมทิวทัศน์อันงดงาม ที่ครอบครัวต้องไปเยือนฮ่องกงในปี 2023 จุดหมายปลายทางเหล่านี้จะมอบความบันเทิง ความสนุก และความทรงจำอันยาวนานให้กับคุณและคนที่คุณรัก  และแน่นอนว่าเมื่อท่านนั้นตั้งใจที่จะ พาลูกเที่ยว ทัวร์ฮ่องกง 2566 ก็คงหนีไม่พ้น

  • “พาลูกเที่ยว ทัวร์ฮ่องกง Disneyland”  แน่นอนว่าที่นี่ถือว่าเป็นจุดหมายปลายทาง อันดับแรกๆสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก เราอาจจะต้อง เช่ารถฮ่องกง เพราะว่าที่นี่นั้นมีทั้งสวนสนุก มีเครื่องเล่นธีมดิสนีย์มากมาย รวมถึงเครื่องเล่น It’s a Small World และ Space Mountain ยอดนิยม สวนสาธารณะแห่งนี้ได้รับการออกแบบให้เป็นมิตรกับเด็ก โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมต่างๆ มากมายที่เหมาะสำหรับเด็กเล็ก และที่สำคัญ ทัวร์ฮ่องกง ครอบครัวยังสามารถเพลิดเพลินกับขบวนพาเหรด ดอกไม้ไฟ และการพบปะกับตัวละคร ขบวนพาเหรดประจำวันของสวนสนุกประกอบด้วยตัวละครดิสนีย์อันเป็นที่รัก และการแสดงดอกไม้ไฟเป็นสิ่งที่ผู้มาเยือนต้องดู การพบปะกับตัวละครช่วยให้เด็กๆ ได้พบปะและถ่ายรูปกับตัวละครดิสนีย์ที่พวกเขาชื่นชอบ ทำให้ประสบการณ์นี้น่าจดจำมากยิ่งขึ้น สิ้นสุดทริปสามารถกลับโรงแรมง่ายๆ ได้โดย เช่ารถฮ่องกง เพื่อนำท่านกลับโรงแรมได้อย่างง่ายดาย
  • “วิคตอเรียพีค” อีกหนึ่งสถานที่ ที่ต้องไป แน่นอนว่าที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่ไม่ควรพลาดสำหรับครอบครัวที่มาเยือน ทัวร์ฮ่องกง เพราะว่าที่นี่จะทำให้ท่านและครอบครัวได้ออกไปแตะเส้นขอบฟ้าของ ทัวร์ฮ่องกง แบบพาโนรามา ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพครอบครัว สามารถไปถึงยอดเขาได้ด้วย เช่ารถฮ่องกง หรือ รถรางหรือเดินป่า ซึ่งมอบประสบการณ์และสร้างสัมพันธ์ที่ดีให้กับครอบครัว ด้วยการ เช่ารถฮ่องกง หรือนั่งรถรางขึ้นสู่ยอดเขาที่ถือว่าเป็นสิ่งดึงดูดใจ และท่านจะได้เห็นเอกลักษณ์ของเมือง ทัวร์ฮ่องกง เมื่อขึ้นไปถึงจุดสูงสุดแล้ว ครอบครัวก็สามารถเพลิดเพลินกับร้านอาหาร ร้านค้า และสถานบันเทิงได้ ยอดเขายังมีทิวทัศน์พระอาทิตย์ตกที่สวยงาม ทำให้เป็นจุดหมายปลายทางโรแมนติกสำหรับคู่รัก
  • “โอเชียนปาร์ค”  สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสดีๆที่ได้ พาลูกเที่ยว ทัวร์ฮ่องกง ด้วย ตัว เอง ท่านต้องไม่ลืมที่จะพาครอบครัวของท่านไปเยือนที่นี่ หรือจะ เช่ารถฮ่องกง ให้การเดินทางสดวกสบาย เพราะว่าเป็นสวนสนุกธีมทะเลที่มีนิทรรศการสัตว์ทะเล เครื่องเล่นสุดหวาดเสียว และการแสดงสัตว์ต่างๆ สวนสนุกแห่งนี้เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กทุกวัย นิทรรศการสัตว์ทะเลประกอบด้วยสัตว์ทะเลหลากหลายชนิด เช่น โลมา ฉลาม และสิงโตทะเล เครื่องเล่นสุดหวาดเสียวในสวนสนุก เช่น Hair Raiser และ Abyss Turbo Drop จะทำให้อะดรีนาลีนของคุณพลุ่งพล่านสำหรับผู้แสวงหาความตื่นเต้น การแสดงสัตว์เป็นทั้งการให้ความรู้และความบันเทิง โดยเปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนได้เรียนรู้เกี่ยวกับชีวิตใต้ท้องทะเล สวนสาธารณะแห่งนี้ยังมีทิวทัศน์อันงดงามของทะเลจีนใต้ ทำให้เป็นการจบทริป พาลูกเที่ยวฮ่องกง pantip 2566 ที่ต้องบอกเลยว่า สมบูรณ์แบบที่สุด สำหรับทริปนี้

ทัวร์ฮ่องกง เช่ารถฮ่องกง ขายดี ปี2566-2567 อัพเดทล่าสุด ครบทุกไฮท์ไลท์ ราคาไม่แพง คลิกที่นี่เลย

บริษัททัวร์ฮ่องกง เที่ยวครบ มีไกด์บริการ คุณภาพมาตรฐาน เชื่อถือได้ 100% ใบอนุญาตถูกต้อง รับจัดกรุ๊ปส่วนตัว สำหรับครอบครัว ทัวร์เด็ก และบริษัทเอกชน
✓ ราคาถูก ✓ จองง่าย ✓ ผ่อนได้ 3-6 เดือน ✆ โทร: 062 895 4293

ซื้อประกันเดินทาง หมดปัญหากวนใจ เมื่อเจอเหตุไม่คาดฝัน ทั้งเจ็บป่วยต่างแดนหรือเที่ยวบินล่าช้า รับเงินชดเชย
เช็กราคา คลิกเลย 👉https://bit.ly/3QhS8u8

ติดต่อจองทัวร์ หรือ เช่ารถฮ่องกง ที่ Line 🗺 @bkktravelcenter

จองผ่านไลน์
banner