เซั่ยงไฮ้  ทริปครอบครัว เด็ก - BKK Travel Center

062-895-4293

065-628-9891

088-639-9424

เซั่ยงไฮ้  ทริปครอบครัว เด็ก

ตุลาคม 1, 2023 | by BKK Travel Center

เที่ยวเซี่ยงไฮ้ด้วยตัวเอง 2566,เซี่ยงไฮ้ เที่ยวเอง,เที่ยวเซี่ยงไฮ้ 2566 ,เซี่ยงไฮ้ที่เที่ยว,ไปเซี่ยงไฮ้ ลงสนามบินไหน,โรงแรม Toy Story เซี่ยงไฮ้

เปิดทริปฮิวใจ เซั่ยงไฮ  ทริปครอบครัว เด็ก ๆ ถูกใจ ผู้สุดฟิน

เซั่ยงไฮ  ทริปครอบครัว เด็ก ๆ สามารถร่วมเดินทางได้ ต้องบอกเลยว่าเซี่ยงไฮ้เป็นเมืองที่พลุกพล่านในประเทศจีนที่ผสมผสานความทันสมัยและประเพณีเข้าด้วยกันอย่างมีเอกลักษณ์ และสำหรับท่านใดที่ได้แพ็กกระเป๋า พร้อมกับจัดแผน เที่ยวเซี่ยงไฮ้ด้วยตัวเอง 2566 แอดเชื่อว่าหลายๆต่างก็มีจุดหมายปลายทางที่ต่างกันออกไป ตามความชอบส่วนบุคคล แต่สำหรับวันนี้ แอดจะมาแนะนำน จุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางคนเดียวที่ต้องการสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น ลิ้มรสอาหาร เลือกซื้อของที่ระลึกที่ไม่เหมือนใคร และสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวของเมือง วันนี้เราจะมาแนะนำ สถานที่เที่ยวในเซี่ยงไฮ้ รวมถึงไปเซี่ยงไฮ้ ลงสนามบินไหน พัก โรงแรม Toy Story เซี่ยงไฮ้ เดินทางไปทานอาหารท้องถิ่น ย่านช็อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น ดิสนีย์แลนด์ นอกจากนี้ เที่ยวเซี่ยงไฮ้ 2566 pantip รีวิวผู้มีประสบการณ์ได้ออกมาบอกวิธีเดินทางอย่างปลอดภัยและสนุกสนานโดยลำพังในเซี่ยงไฮ้อีกด้วย มาเริ่มกันที่

Taste Shanghai เป็นสวรรค์ของคนรักอาหาร  โดยมีอาหารท้องถิ่นและอาหารริมทางที่หลากหลายซึ่งตอบสนองรสนิยมและความชอบที่แตกต่างกัน อาหารท้องถิ่นที่ต้องลอง ได้แก่ xiaolongbao (เกี๊ยวนึ่ง), shengjianbao (เกี๊ยวทอด) และ jianbing (เครปจีน) สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารที่หรูหรา เซี่ยงไฮ้มีร้านอาหารระดับดาวมิชลินหลายแห่งที่ให้บริการอาหารจีนต้นตำรับ นอกจากอาหารแล้ว เซี่ยงไฮ้ยังขึ้นชื่อในเรื่องวัฒนธรรมชาซึ่งมีมาตั้งแต่สมัยราชวงศ์ถัง โรงน้ำชาเป็นสถานที่พบปะยอดนิยมสำหรับคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว และมีบรรยากาศที่ผ่อนคลายซึ่งคุณสามารถลองชิมชาประเภทต่างๆ และเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ต่างๆได้อีกด้วย

จัดทริป เซี่ยงไฮ้ เที่ยวเอง ทั้งที ไม่ควรพลาดแหล่งช็อปปิ้ง

การช้อปปิ้งในเซี่ยงไฮ้เป็นสวรรค์ของนักช้อป โดยมีย่านช็อปปิ้งและตลาดมากมายที่มีสินค้าหลากหลายในราคาที่เอื้อมถึง แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมบางแห่ง ได้แก่ ถนนหนานจิง ถนนหวยไห่ และซินเทียนตี้ ซึ่งมีร้านบูติกระดับไฮเอนด์ ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าท้องถิ่นผสมผสานกัน หากคุณกำลังมองหาของที่ระลึกและของขวัญที่ไม่เหมือนใคร เซี่ยงไฮ้มีตัวเลือกมากมายให้เลือก รวมถึงผลิตภัณฑ์ผ้าไหม เครื่องประดับหยก และงานหัตถกรรมจีนแบบดั้งเดิม เมื่อช้อปปิ้งในเซี่ยงไฮ้ การต่อราคาและต่อรองราคาเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากนี่เป็นเรื่องปกติในประเทศจีน สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงสภาพแวดล้อมรอบตัวและเก็บสิ่งของไว้ใกล้ตัวเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกล้วงกระเป๋า

เที่ยว เซั่ยงไฮ  ทริปครอบครัว เด็ก ๆ ต้องถูกใจ เซี่ยงไฮ้ดิสนีย์แลนด์

ถือว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดในเซี่ยงไฮ้ นำเสนอการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมจีนและตะวันตก เซี่ยงไฮ้ที่เที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องไปเยี่ยมชม ได้แก่ ปราสาท Enchanted Storybook, Pirates of the Caribbean และ TRON Lightcycle Power Run นอกจากดิสนีย์แลนด์แล้ว เซี่ยงไฮ้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอื่นๆ อีกมากมาย เช่น Oriental Pearl Tower, สวน Yuyuan และ The Bund ในฐานะนักเดินทางคนเดียว สิ่งสำคัญคือต้องระมัดระวังเมื่อเดินทางในเซี่ยงไฮ้ เช่น หลีกเลี่ยงพื้นที่ที่มีผู้คนพลุกพล่านและระมัดระวังสิ่งรอบตัว สิ่งสำคัญคือต้องมีแผนการเดินทางและพกแผนที่หรือหนังสือนำเที่ยวติดตัวไปด้วยเพื่อสำรวจเมือง คุณจะเพลิดเพลินไปกับการเดินทางไปเซี่ยงไฮ้และใช้ประโยชน์จากประสบการณ์การเดินทางคนเดียวให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ทัวร์จีน ขายดี ปี2566-2567 อัพเดทล่าสุด ครบทุกไฮท์ไลท์ ราคาไม่แพง

บริษัททัวร์จีน เที่ยวครบ มีไกด์บริการ คุณภาพมาตรฐาน เชื่อถือได้ 100% ใบอนุญาตถูกต้อง รับจัดกรุ๊ปส่วนตัว สำหรับครอบครัว ทัวร์เด็ก และบริษัทเอกชน
✓ ราคาถูก ✓ จองง่าย ✓ ผ่อนได้ 3-6 เดือน ✆ โทร: 062 895 4293

ซื้อประกันเดินทาง หมดปัญหากวนใจ เมื่อเจอเหตุไม่คาดฝัน ทั้งเจ็บป่วยต่างแดนหรือเที่ยวบินล่าช้า รับเงินชดเชย
เช็กราคา คลิกเลย 👉https://bit.ly/3QhS8u8

ติดต่อจองทัวร์ Line 🗺 @bkktravelcenter

จองผ่านไลน์
banner